DANH MỤC MENU

Chính sách giao hàng

Chính sách vận chuyển và giao nhận hàng hóa được áp dụng cho mọi hình thức mua hàng tại Công ty TNHH phân phối Hà Phương như dưới đây.

I. Hình thức vận chuyển và giao nhận hàng hóa

Khi mua hàng tại Hà Phương, quý khách có thể lựa chọn một trong các hình thức vận chuyển, giao nhận sau đây :

  • Quý khách mua hàng và nhận hàng trực tiếp tại văn phòng Công ty TNHH phân phối Hà Phương.
  • Nhân viên giao hàng của Hà Phương trực tiếp vận chuyển và giao hàng tận tay khách hàng.
  • Hà Phương giao hàng cho khách hàng thông qua các nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát.
  • Hà Phương giao hàng cho khách hàng qua nhà xe liên tỉnh hoặc các phương tiện khác tùy vào quy mô đơn hàng.

II. Nội dung cụ thể

1. Nhận hàng trực tiếp tại văn phòng Công ty TNHH phân phối Hà Phương

Đối với những khách hàng đến mua hàng và nhận hàng tại trụ sở công ty TNHH Phân Phối Hà Phương, quý khách xin vui lòng kiểm tra kĩ mã model, chất lượng sản phẩm cùng các giấy tờ liên quan bao gồm: Phiếu bảo hành, phiếu xuất kho và các giấy tờ đi kèm (nếu có).

2. Nhân viên giao hàng trực tiếp tại địa chỉ của khách hàng

  • Miễn phí giao hàng được áp dụng nếu địa chỉ giao hàng trong bán kính 10km từ văn phòng công ty.
  • Khung giờ giao hàng bắt đầu từ 8h00 sáng cho đến 17h30 chiều hàng ngày.
  • Trong trường hợp đơn hàng đặc biệt như kích thước hoặc số lượng lớn. Hà Phương sẽ vận chuyển bằng phương tiện khác. Chi phí vận chuyển sẽ được tính theo chi phí phát sinh thực tế và Hà Phương sẽ thông báo tới quý khách trước khi giao hàng.
  • Trường hợp cần nhận hàng ngoài giờ hành chính, quý khách xin vui lòng thông báo trước khung giờ phù hợp để bố trí lịch giao hàng.

3. Dịch vụ chuyển phát giao hàng tại địa chỉ của khách hàng

  • Với những khách hàng có địa chỉ bên ngoài Hà Nội, cụ thể là các tỉnh thành ở xa. Trong trường hợp nhân viên Hà Phương không thể giao hàng được, Quý khách có thể báo CPN của bên mình tới nhận hàng. Ngoài ra, Hà Phương sẽ sử dụng dịch vụ chuyển phát của 1 số đơn vị vận chuyển  như VNPT, Viettel, hoặc 1 số đơn vị chuyển phát có uy tín khác.
  • Hà Phương sẽ lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát để giao hàng tới Khách hàng. Nơi nhận hàng của Quý khách cần nằm trong phạm vi hoạt động của đơn vị chuyển phát.
  • Thời gian giao hàng tới địa điểm khách hàng yêu cầu sẽ dựa vào chỉ tiêu về thời gian giao hàng của nhà cung cấp dịch vụ.
  • Để thuận tiện nhất trong việc sắp xếp thời gian, địa điểm nhận hàng phù hợp, Quý khách hàng vui lòng chủ động liên hệ với đơn vị vận chuyển trung gian để theo dõi và nhận hàng.
  • Hà Phương hoàn toàn không chịu trách nhiệm đối với những đơn hàng cung cấp sai thông tin liên lạc hoặc địa chỉ nhận hàng. 

4. Giao hàng qua nhà xe liên tỉnh tại các bến xe khách

  • Hình thức giao hàng này sẽ áp dụng cho khách hàng ở các huyện, tỉnh thành xa trung tâm.
  • Hà Phương sẽ giao hàng cho khách hàng thông qua nhà xe có tuyến di chuyển phù hợp hoặc thông qua nhà xe có mối quan hệ quen – thân với khách hàng.
  • Đơn hàng sẽ được vận chuyển miễn phí đến các bến xe có tuyến di chuyển phù hợp với địa điểm nhận hàng của khách hàng. Chi phí vận chuyển từ nhà xe tới khách hàng sẽ do khách hàng thanh toán phí cước..

III. Các lưu ý về chính sách giao vận

  • Trước khi giao hàng cho đơn vị trung gian vận chuyển, Hà Phương sẽ thực hiện việc niêm phong và cân hàng hóa. Quý khách vui lòng có trách nhiệm kiểm tra niêm phong và cân nặng hàng hóa trước khi nhận để tránh tình trạng nhận nhầm hàng.
  • Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Ngay cả khi Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì đừng quên kiểm tra thật kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, Hà Phương chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (Quy định Bảo hành). Mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.
  • Quý khách lưu ý: Tất cả các sản phẩm do Hà Phương bán ra đều có đầy đủ chứng từ như: Phiếu xuất kho kiêm bảo hành (và) Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu khách hàng yêu cầu). Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng trong trường hợp không có 1 trong 2 loại chứng từ trên. Việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng của Hà Phương, đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi hàng
  • Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ giao hàng không đúng, khách hàng không có nhà, nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng hay thiên tai, hỏa hoạn,… Trong trường hợp, lý do chậm trễ trong khâu vận chuyển đến từ phía chúng tôi, Hà Phương sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.
  • Trường hợp đã quá thời gian dự kiến mà khách hàng vẫn chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng, nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, không muốn nhận hàng nữa,…) mà bên dịch vụ chưa bắt đầu vận chuyển. Quý khách vui lòng thông báo lại cho Hà Phương để chúng tôi giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát.

Chân thành cảm ơn sự tín nhiệm và hợp tác của Quý khách hàng!

NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ MẠNG CHÍNH HÃNG, UY TÍN

CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI HÀ PHƯƠNG

Văn phòng Hà Nội
Số 39 Đường 3.9 Khu đô thị Gamuda Gardens, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội
0964.232.066
haphuong@npp.com.vn
Chi nhánh Hồ Chí Minh
Đường số 30, Phường Linh Đông, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh
0964.232.066

    Báo giá Dự Án

    Bạn có câu hỏi về việc mua một sản phẩm hoặc giải pháp mà bạn quan tâm? Điền vào biểu mẫu và chúng tôi sẽ trả lời sau 1 ngày làm việc. Báo giá ngay, được hỗ trợ giá ưu đãi tốt nhất.