DANH MỤC MENU

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành của Hà Phương

Công Ty TNHH phân phối Hà Phương xin trân trọng thông báo tới Quý Khách hàng chính sách bảo hành sản phẩm đang áp dụng như sau.

I. Chính sách bảo hành 

Chính sách Bảo hành của Công Ty TNHH phân phối Hà Phương nhằm khắc phục những lỗi hỏng hóc của sản phẩm xuất phát phía nhà sản xuất. Khi gặp trường hợp này, Khách hàng có thể liên hệ ngay tới trung tâm bảo hành của Hà Phương để được hỗ trợ khắc phục.

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Bảo hành.

1. Quy định về thời gian bảo hành 

  • Trong vòng 30 ngày đầu sau khi mua hàng, quý khách có thể đổi trả sản phẩm bị lỗi sang sản phẩm cùng loại mới 100%.
  • Thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm và chính sách bảo hành của hãng. Thông thường, thời gian bảo hành của hãng sẽ kéo dài tối thiểu là 12 tháng.

2. Điều kiện để sản phẩm được bảo hành

Quý Khách hàng lưu ý về những điều kiện nhất định để sản phẩm được nhận bảo hành:

  • Sản phẩm bảo hành cần tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất, nhà phân phối.
  • Sản phẩm được yêu cầu phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo và không bị trầy xước, không vi phạm điều kiện bảo hành khác.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do phía nhà sản xuất.
  • Sản phẩm vẫn trong thời hạn bảo hành. Khách hàng lưu ý, thời gian bảo hành sẽ được tính kể từ ngày mua hàng được ghi trên phiếu bảo hành.
  • Khi gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành của Hà Phương cần có phiếu bảo hành.
  • Phiếu bảo hành không được tẩy xoá, sửa chữa và phải có đầy đủ thông tin về sản phẩm, ngày mua hàng.
  • Chúng tôi không bảo hành đối với những sản phẩm mà quý khách sử dụng sai mục đích.
  • Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (công ty sửa chữa ngoài).
  • Sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi các tác động của môi trường như: Thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng.

3. Các trường hợp sản phẩm không được nhận bảo hành 

  • Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc được mua tại npp.com.vn thì Hà Phương có quyền từ chối bảo hành.
  • Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng.
  • Chỉ áp dụng cho thiết bị chính, KHÔNG áp dụng cho các phụ kiện đi kèm sản phẩm chính.
  • Các phần mềm miễn phí, được cung cấp miễn phí kèm theo.
  • Sản phẩm bị chập cháy, bị thấm nước.
  • Không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ.
  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành. Trong trường hợp này, Hà Phương sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành có tính phí cho Quý khách.
  • Không có tem bảo hành của Công ty/Nhà phân phối/Hãng sản xuất.
  • Có tem bảo hành nhưng trong trường hợp không tốt như: Rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được thông tin.
  • Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc Khách hàng đánh mất Phiếu bảo hành.
  • Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp với nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động vật lý như: Rơi vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
  • Sản phẩm được lắp đặt, cấu hình không đúng với hướng dẫn hoặc khuyến nghị của nhà sản xuất.
  • Khách hàng tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.
  • LƯU Ý: Các trường hợp không được bảo hành, Hà Phương vẫn có thể hỗ trợ Khách hàng sửa chữa có tính phí.

4. Thời gian thực hiện bảo hành

A. Bảo hành tại Trung tâm bảo hành của Hà Phương

  •  Thời gian nhận trả bảo hành tại Công ty TNHH phân phối Hà Phương sẽ theo giờ hành chính của các ngày làm việc trong tuần.

B. Bảo hành tại Trung tâm bảo hành của hãng

  • Thời gian trả bảo hành tại Trung tâm bảo hành của hãng sẽ phụ thuộc vào quy trình kiểm tra, sửa chữa của hãng. Vì vậy, Khách hàng vui lòng kiên nhẫn chờ đợi. 
  • Ngay khi sản phẩm đã được hãng bảo hành xong, Hà Phương sẽ liên lạc cho Khách hàng. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

C. Bảo hành tại nơi sử dụng (Nội thành Hà Nội)

  • Quy định bảo hành được ghi rõ trong hợp đồng mua bán và phiếu bảo hành tại Hà Phương.
  • Phạm vi sử dụng dịch vụ bảo hành chỉ áp dụng trong nội thành Hà Nội.
  • Thời gian đáp ứng yêu cầu bảo hành của Khách hàng là 120 phút kể từ khi chúng tôi nhận được yêu cầu.

D. Bảo hành tại các tỉnh, thành phố khác

  • Hà Phương nhận bảo hành của Quý khách gửi qua đơn vị chuyển phát nhanh, nhà xe liên tỉnh về Trung tâm bảo hành của Hà Phương.
  • Chi phí vận chuyển đến và gửi lại từ trung tâm bảo hành của chúng tôi sẽ do Quý khách chi trả.

5. Trường hợp không bảo hành được hoặc thời gian bảo hành quá lâu

Trong trường hợp sản phẩm không bảo hành được hoặc thời gian bảo hành quá lâu, Quý khách có thể lựa chọn một trong các phương án giải quyết sau đây:

  • Đổi sang thiết bị khác cùng mẫu mã với sản phẩm bảo hành hoặc thiết bị có thông số kỹ thuật cao hơn với chi phí được thỏa thuận bởi cả 2 bên.
  • Hà Phương sẽ nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận.

II. Thông tin liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới: 

Trung tâm dịch vụ kỹ thuật và bảo hành của Hà Phương

Văn phòng Hà Nội
  • Số 39 Đường 3.9 Khu đô thị Gamuda Gardens, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội
  • Tel: 0964.232.066
Thời gian làm việc
  • Từ 8h00 – 17h30 tất cả các ngày trong tuần trừ Lễ Tết
Email
  • haphuong@npp.com.vn

Chân thành cảm ơn sự tín nhiệm và hợp tác của Quý Khách hàng!

NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ MẠNG CHÍNH HÃNG, UY TÍN

CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI HÀ PHƯƠNG

Văn phòng Hà Nội
Số 39 Đường 3.9 Khu đô thị Gamuda Gardens, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội
0964.232.066
haphuong@npp.com.vn
Chi nhánh Hồ Chí Minh
Đường số 30, Phường Linh Đông, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh
0964.232.066

    Báo giá Dự Án

    Bạn có câu hỏi về việc mua một sản phẩm hoặc giải pháp mà bạn quan tâm? Điền vào biểu mẫu và chúng tôi sẽ trả lời sau 1 ngày làm việc. Báo giá ngay, được hỗ trợ giá ưu đãi tốt nhất.