DANH MỤC MENU

Giải pháp Kết nối không dây cảng biển với Router công nghiệp

Views: 93 - Category: Giải pháp mạng - On:

Cảng biển đóng vai trò huyết mạch trong nền kinh tế toàn cầu, nơi diễn ra hoạt động vận chuyển hàng hóa tấp nập và đóng góp vào sự phát triển của các quốc gia. Nhu cầu kết nối thông tin ngày càng cao tại các khu vực cảng biển để đảm bảo hiệu quả vận hành, an ninh và hỗ trợ các dịch vụ thông minh.

Giải pháp Kết nối không dây cảng biển sử dụng Router WiFi 4G công nghiệp RUTX11 của Teltonika Networks được Hà Phương chia sẻ dưới đây sẽ mang đến một giải pháp tiên tiến đáp ứng nhu cầu kết nối internet tốc độ cao, ổn định và an toàn cho các hoạt động tại cảng biển. Hãy cùng theo dõi nhé! 

Giải pháp Kết nối không dây cảng biển với Router công nghiệp

Thử thách của việc kết nối không dây cảng biển

Hiện nay, cảng biển đóng vai trò là huyết mạch kinh tế quan trọng bằng cách đưa hàng hóa và dịch vụ đến tay người dân và nâng cao chất lượng cuộc sống. Khối lượng hàng hóa vận chuyển bằng đường thủy năm 2018 là gần 4,2 tỷ tấn và đang tăng đáng kể trong những năm gần đây. Vì vậy, các nhà khai thác cảng biển không ngừng tìm cách nâng cao hiệu quả.

Hệ thống thông tin đóng vai trò then chốt trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh cho các cảng biển. Nó tạo điều kiện thuận lợi cho giao tiếp, hỗ trợ ra quyết định, góp phần gia tăng khả năng hiển thị, hiệu quả, độ tin cậy và an ninh trong hoạt động cảng. Bên cạnh đó, việc phân tích dữ liệu ngày càng trở nên quan trọng để duy trì lợi thế cạnh tranh và đáp ứng các yêu cầu pháp lý.

Để tối ưu hóa hiệu quả hoạt động, tất cả các thiết bị trong cảng cần kết nối và giao tiếp thông suốt. Việc khai thác tối đa dữ liệu sẵn có và ứng dụng các giải pháp IoT tiên tiến giúp đưa ra những quyết định sáng suốt nhất. Theo ước tính, việc sử dụng thông tin thời gian thực có thể tiết kiệm cho các nhà khai thác cảng biển tới 80.000 USD cho mỗi lần cập bến tàu.

Các nhà khai thác cảng biển không ngừng tìm cách nâng cao hiệu quả

Giải pháp kết nối không dây cảng biển sử dụng Router Teltonika Network

Tất cả các phương tiện vận chuyển trong các cảng biển cần được kết nối với một mạng thống nhất, an toàn và đáng tin cậy. Chính vì thế, lựa chọn bộ định tuyến RUTX11 của nhà Teltonika Network hoàn toàn lý tưởng với những đặc điểm nổi bật như: 

Hiệu suất kết nối mạnh mẽ

RUTX11 là một bộ định tuyến mạnh mẽ được thiết kế với hiệu suất kết nối vượt trội, đặc biệt là trong việc sử dụng 4G LTE CAT6. Với khả năng đạt tốc độ lên đến 300 Mbps, đây là một giải pháp hoàn hảo cho các ứng dụng yêu cầu thông lượng dữ liệu lớn không chỉ trong hiện tại mà còn trong tương lai.

Chức năng Wifi kép của RUTX11 cung cấp khả năng kết nối đa dạng, cho phép nhiều PDA hoặc PC công nghiệp được kết nối đồng thời với bộ định tuyến. Chức năng này giúp tối ưu hóa sự linh hoạt và tiện lợi trong việc quản lý và sử dụng mạng. Các thiết bị khác cũng có thể dễ dàng kết nối thông qua cổng Ethernet, mở rộng khả năng tương tác và tích hợp với nhiều loại thiết bị khác nhau.

Mô hình kết nối không dây cảng biển sử dụng Router Teltonika Network

Độ bền, độ tin cậy cao

Teltonika RUTX11 có vỏ được kim loại, chắc chắn mang lại độ bền và khả năng chịu đựng tốt đối với các điều kiện môi trường khắc nghiệt. Với khả năng chống rung động, độ ẩm và nhiệt độ hoạt động từ -40°C đến 75°C, bộ định tuyến này là lựa chọn lý tưởng cho các ứng dụng yêu cầu tính ổn định và độ tin cậy cao, đặc biệt là trong môi trường công nghiệp.

Đặc biệt, RUTX11 được chứng nhận E-mark, đảm bảo tuân thủ đầy đủ các yêu cầu thiết yếu khi lắp đặt trong các phương tiện vận tải như ô tô hậu mãi.

Dễ dàng quản lý

Sử dụng Router Teltonika RUTX11 giúp quản lý lưu lượng hiệu quả với Hệ thống quản lý từ xa (RMS) cung cấp một nền tảng quản lý tập trung, cho phép người quản trị dễ dàng theo dõi và điều chỉnh các cài đặt của bộ định tuyến từ bất kỳ đâu, bất kỳ khi nào.

Với sự trợ giúp của nền tảng IoT này, việc định cấu hình các thiết lập cho cả loạt bộ định tuyến lớn hoặc chỉ một phần của chúng trở nên linh hoạt. Người quản trị có thể thực hiện tất cả các điều này thông qua một cửa sổ duy nhất, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Nền tảng RMS cũng hỗ trợ việc tải lên chương trình cơ sở cho tất cả các bộ định tuyến cùng một lúc, tạo ra sự đồng bộ và thuận tiện trong quá trình quản lý.

Đặc biệt, RMS cung cấp một mức độ bảo mật cao với chức năng xác thực hai yếu tố, tăng cường tính an toàn của hệ thống. Việc sử dụng xác thực Sinh trắc học ID khi đăng nhập vào RMS là một lớp bảo mật bổ sung, giúp đảm bảo rằng chỉ những người được ủy quyền mới có thể truy cập và điều chỉnh cấu hình của thiết bị.

Router Teltonika RUTX11 giúp quản lý lưu lượng hiệu quả với Hệ thống quản lý từ xa (RMS)

Lợi ích của việc sử dụng Teltonika RUTX11

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp mạng mạnh mẽ và linh hoạt để kết nối các phương tiện trong cảng biển. Teltonika RUTX11 là bộ định tuyến di động 4G công nghiệp mang đến hiệu suất vượt trội, độ tin cậy cao và khả năng bảo mật toàn diện. Với RUTX11, bạn có thể yên tâm rằng các thiết bị và dữ liệu của bạn luôn được kết nối và bảo vệ an toàn. Dưới đây là một số lợi ích khi sử dụng thiết bị này: 

  • Hiệu suất: RUTX11 với mô-đun di động LTE CAT 6 cung cấp tốc độ lên đến 300 Mbps và sẵn sàng cho các ứng dụng công nghiệp với vỏ nhôm chắc chắn, dải nhiệt độ hoạt động rộng và khả năng chống rung.
  • Bảo mật: Với các tính năng RutOS nâng cao, RUTX11 cung cấp nhiều tùy chọn VPN, tường lửa nhúng và các tính năng bảo mật khác để tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật cao của các nhà khai thác cảng biển.
  • Quản lý dễ dàng: Hệ thống quản lý từ xa cho phép tải lên FW hoặc thay đổi cài đặt một cách hiệu quả trong một cấu hình cửa sổ đơn ngay cả đối với một nhóm lớn các bộ định tuyến.

RUTX11 với mô-đun di động LTE CAT 6 cung cấp tốc độ lên đến 300 Mbps

Hà Phương cung cấp Router 4G công nghiệp Teltonika chính hãng 

Là một trong những đối tác đáng tin cậy của Teltonika tại Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua Router Wifi công nghiệp Teltonika RUTX11 của Hà Phương. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, đạt tiêu chuẩn chất lượng với giấy chứng nhận nguồn gốc CO/CQ. 

Với 10 năm kinh nghiệm phát triển, Hà Phương không chỉ phân phối các thiết bị mạng mà còn cung cấp các giải pháp mạng hiệu quả và an toàn, kết hợp với nhiều thương hiệu sản xuất như Teltonika, Ubiquiti, Mikrotik, Synology…mang đến cho bạn nhiều giải pháp hữu ích nhằm giải quyết các khó khăn trong nhiều lĩnh vực. 

Hà Phương cam kết đưa đến khách hàng sự hỗ trợ chuyên nghiệp và tư vấn kỹ thuật về sản phẩm Teltonika, giúp họ tận dụng hết tiềm năng của các sản phẩm này trong ứng dụng công nghiệp của mình. Đồng thời, chúng tôi luôn duy trì một chính sách giá cạnh tranh và dịch vụ hậu mãi để đảm bảo sự hài lòng tối đa cho khách hàng của mình.

Tổng kết

Với những lợi ích vượt trội, giải pháp kết nối không dây sử dụng Router WiFi 4G công nghiệp RUTX11 là lựa chọn tối ưu cho các cảng biển muốn nâng cao hiệu quả hoạt động, tăng cường khả năng cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của ngành vận tải biển. Hãy liên hệ với Hà Phương ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ triển khai giải pháp phù hợp cho nhu cầu cụ thể của bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm

NHÀ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ MẠNG CHÍNH HÃNG, UY TÍN

CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI HÀ PHƯƠNG

Văn phòng Hà Nội
Số 39 Đường 3.9 Khu đô thị Gamuda Gardens, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội
0964.232.066
haphuong@npp.com.vn
Chi nhánh Hồ Chí Minh
Đường số 30, Phường Linh Đông, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh
0964.232.066

    Báo giá Dự Án

    Bạn có câu hỏi về việc mua một sản phẩm hoặc giải pháp mà bạn quan tâm? Điền vào biểu mẫu và chúng tôi sẽ trả lời sau 1 ngày làm việc. Báo giá ngay, được hỗ trợ giá ưu đãi tốt nhất.